Tin Vừa Cập Nhật

Menu

Căn nhà ống có thiết kế xanh mướt nổi bật trên báo ngoại

Nằm trong một khu dân cư đông đúc tại quận Phú Nhuận (TP.HCM), ngôi nhà ống 4 tầng với thiết kế vô cùng độc đáo xuất hiện nổi bật trên tờ tạp chí kiến trúc Archdaily.

Được cải tạo từ một căn nhà cũ, công trình sau hoàn thiện mang một dáng vẻ hoàn toàn mới với thiết kế độc đáo xuất hiện cả vườn cây trong nhà. Do là nhà ống nên ngôi nhà này có nhược điểm chỉ có một mặt thoáng và 3 mặt bị bịt kín. Chính vì vậy giải pháp đặt giếng trời và khoảng sân tươi mát ở phía trong cùng đã giải quyết triệt để bài toán lấy sáng và thông gió cho ngôi nhà.

Cầu thang dẫn lên các tầng cũng được thiết kế đặc biệt nằm giữa nhà. Đây chính là điểm phân chia không gian thành hai phần là giếng trời bên trong và các khu vực chức năng phía ngoài.

Dù là ngôi nhà ống nhưng nhờ thiết kế thông minh với khoảng sân vườn và giếng trời rộng nên mọi không gian chức năng trong nhà từ tầng 1 lên tầng 4 đều được hứng trọn ánh sáng tự nhiên, không khí thông thoáng và rất mát mẻ.








Share This:

Post Tags:

Smart Home

Smart Home. Chuyên cung cấp thiết bị công nghệ nhà thông minh thi công lắp đặt hệ thống thiết bị nhà thông minh ,căn hộ thông minh

Bình luận " Căn nhà ống có thiết kế xanh mướt nổi bật trên báo ngoại "

httzip.ga