Tin Vừa Cập Nhật

Menu

Máy tính bảng Galaxy Tab S3: Sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn



Samsung Galaxy Tab S3 sẽ có giá bao nhiêu khi được bán chính thức tại Việt Nam?


Khi mà người dùng đang dần quay lưng lại với các thiết bị máy tính bảng Android, Samsung đã kịp hâm nóng thị trường này với mẫu máy tính bảng cao cấp mới của hãng mang tên Galaxy Tab S3. Nối tiếp thành công từ đời Tab S2, Galaxy Tab S3 xuất hiện với bằng một điện mạo mới, cấu hình mới, hấp dẫn hơn so với những mẫu máy tính bảng Android khác đang tồn tại trên thị trường



Thiết kế kính kết hợp kim loại, sang trọng, tinh tế

Đã từ rất lâu rồii, kể từ chiếc tablet Sony Xperia Z, chúng ta mới được thấy lại một mẫu máy tính bảng sở hữu thiết kế kính kết hợp kim loại. Được xem là sản phẩm kế nhiệm của Tab S2, nhưng thực tế Galaxy Tab S3 lại khác rất nhiều so với đàn anh của nó, đặc biệt là về mặt thiết kế.

Nếu như Tab S2 trước đây lựa chọn chất liệu kim loại, tạo hình nguyên khối thì trên Tab S3, Samsung đã thay bằng hai mặt kính cường lực áp vào mặt trước và mặt sau kết hợp cùng phần khung kim loại chắc chắn. Dường như Samsung đang áp đặt kiểu thiết kế của dòng smartphone A và S series lên chiếc tablet này. Nhưng phải thừa nhận, kính và kim loại đã giúp Tab S3 thực sự khác biệt, máy đẹp hơn, sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều.

Điểm tạo được ấn tượng của sản phẩm này đó là độ mỏng của máy chỉ dừng ở con số 6mm, tức là mỏng hơn cả Galaxy S8 cũng như đối thủ iPad Pro 10.5 mới ra mắt của Apple. Điều này giúp máy thanh thoát hơn và giảm được đáng kể trọng lượng. Khi cầm Tab S3 trên tay sử dụng trong thời gian dài, hiển nhiên sẽ không cảm thấy quá mỏi hay khó chịu.


Nằm ở 4 góc của máy là hệ thống 4 loa ngoài, được AKG cân chỉnh, cho trải nghiệm âm thanh vòm, chất lượng cao, phù hợp hỗ trợ giải trí, xem phim, chơi game.

Nhược điểm cố hữu chất liệu kính trên Tab S3 đó là bám mồ hôi và dấu vân tay, nhưng điều này không thực sự là nỗi lo với máy tính bảng, bởi hầu hết người dùng sẽ sử dụng thêm bao da, hoặc ốp lưng, do đó khắc phục được vấn đề này.

Màn hình hiển thị sắc nét – Tông màu rực rỡ phù hợp cho giải trí

Nói đến màn hình, có lẽ người dùng đã quá quen với phong cách trang bị màn hình của Samsung. Các thiết bị cao cấp của hãng đều được tích hợp tấm nền Super AMOLED và tất nhiên Galaxy Tab S3 cũng vậy. Ưu điểm của màn hình này là cho khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ, góc nhìn và độ sáng cao, rất phù hợp cho việc giải trí như xem phim và chơi game.


Về độ chi tiết, màn hình của Samsung Galaxy Tab S3 dừng ở độ phân giải Full HD, với kích thước 10.5 inh, đạt khoảng 265 ppi mật độ điểm ảnh, một mức điểm ảnh không quá cao. Tuy nhiên, đối với máy tính bảng, khoảng cách sử dụng thông thường ở mức từ 20-30cm do đó, sẽ rất khó phát hiện rõ điểm ảnh hay vỡ hạt, vẫn đảm bảo được chi tiết khi sử dụng.

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ - Chip Snapdragon 820 – RAM 4GB

Thị trường máy tính bảng Android không mấy khởi sắc cũng dẫn đến việc nhiều nhà sản xuất ít tập trung đầu tư cho những máy tính bảng cao cấp mà chủ yếu là phát triển máy tính bảng trung cấp, giá rẻ. Điều này vô tình khiến máy tính bảng Android mất đi “sức mạnh” trong mắt người tiêu dùng. May mắn thay, việc Galaxy Tab S3 xuất hiện, đã phần nào gỡ gạc được một phần “sức mạnh” cho dòng máy tính bảng Android nói chung. Chỉ cần nhìn từ cấu hình thôi bạn đã có thể hình dung được thiết bị thương hiệu Samsung mạnh mẽ như thế nào.

Tab S3 trang bị vi xử lý cao cấp Snadpragon 820, dù không phải là một vi xử lý quá mới nhưng Snapdragon 820 còn được đánh giá cực kỳ cao về mặt hiệu năng. Điều này đã được kiểm chứng qua rất nhiều bài viết. Với Snapdragon 820, Galaxy Tab S3 dễ dàng đáp ứng những nhu cầu giải trí cơ bản, tác vụ công việc nhẹ nhàng đến những nhu cầu cao hơn như chơi game 3D hay xử lý đồ họa một cách mượt mà nhất.

Bên cạnh đó, mức RAM của máy cũng không hề nhỏ, lên đến con số 4GB, kết hợp với nền tảng Android 7.0 đã được tối ưu hơn khả năng quản lý RAM, giúp đa nhiệm với nhiều ứng dụng được ' ngin ' hơn, hạn chế hiệu tượng reload hay tràn RAM không mong muốn. So về sức mạnh phần cứng, có lẽ trong thế giới máy tính bảng Android thì Galaxy Tab S3 đang là sản phẩm có cấu hình tốt nhất thời điểm hiện tại.

Galaxy Tab S3: Hỗ trợ giải trí – Công việc tuyệt vời

Sứ mệnh của một chiếc máy tính bảng là phải đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cũng như công việc của người dùng. Và đương nhiên, Galaxy Tab S3 làm tốt được cả hai nhiệm vụ trên, về mặt công việc chúng ta có bút S-Pen, sử dụng cây bút này cho việc ghi chú, vẽ vời, dịch văn bản hay copy văn bản nhanh nhanh chóng. 

Hệ thống phần mềm nhiều túy biến, đa nhiệm song hai ứng dụng trên cùng một cửa sổ, tận dụng tối đa màn hình 10.5 inch, sử dụng được nhiều công việc hơn. Về giải trí, cấu hình, màn hình và hệ thống âm thanh vòm với 4 loa ngoài sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất.

Share This:

Smart Home

Smart Home. Chuyên cung cấp thiết bị công nghệ nhà thông minh thi công lắp đặt hệ thống thiết bị nhà thông minh ,căn hộ thông minh

Bình luận " Máy tính bảng Galaxy Tab S3: Sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn "

httzip.ga