Tin Vừa Cập Nhật

Menu

Tóc Tiên tôi không muốn biến học trò thành bản sao



Huấn luyện viên The Voice phủ nhận việc xây dựng phong cách âm nhạc lẫn thời trang cho Hiền Hồ giống hệt mình.
Sau chung kết Giọng hát Việt 2017, Tóc Tiên và Hiền Hồ tung đĩa đơn Hôn. Ca khúc từng được họ thể hiện trong đêm cuối của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc hôm 4/6.

Trước nhận xét cách Tóc Tiên xây dựng hình ảnh Hiền Hồ trong và sau chương trình quá giống cô, nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi luôn ủng hộ mọi người bộc lộ cá tính riêng nên không bao giờ ép Hiền phải giống mình, trở thành bản sao của mình. Ngay chính Hiền cũng không muốn trở thành 'cái bóng' của một ai khác. Chúng tôi chỉ đơn giản là giống nhau ở sự mạnh mẽ và để tóc ngắn. Nếu tách ra, hai cô trò đều là cá thể riêng biệt".



Tóc Tiên và học trò Hiền Hồ.


Hôn là ca khúc do Châu Đăng Khoa sáng tác. Tóc Tiên và Hiền Hồ muốn ca khúc khích lệ tinh thần cho cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới) để họ sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thử thách và hưởng trọn vẹn hạnh phúc. Cô trò huấn luyện viên The Voice cũng thực hiện một bộ ảnh tình yêu đồng giới để làm nổi bật chủ đề của bài hát.

Sau Hôn, Tóc Tiên sẽ thực hiện mini show cùng các học trò tại một phòng trà ở TP HCM và sau đó ra mắt một loạt sản phẩm mới.

Share This:

Smart Home

Smart Home. Chuyên cung cấp thiết bị công nghệ nhà thông minh thi công lắp đặt hệ thống thiết bị nhà thông minh ,căn hộ thông minh

Bình luận " Tóc Tiên tôi không muốn biến học trò thành bản sao "

httzip.ga