Tin Vừa Cập Nhật

Menu

Xuất hiện Smartphone Sharp viền siêu mỏng, camera kép, tỷ lệ màn hình lớn hơn Mi Mix và Galaxy S8



Nguồn tin từ gizmochina cho biết, Sharp đang có kế hoạch tung ra một smartphone có viền siêu mỏng tại Trung Quốc vào ngày 25/5 nhưng điều này không xảy ra.

Người khổng lồ công nghệ Nhật Bản đã chia sẻ một teaser cho sự kiện 25/5 tuy đã lắng xuống nhưng rỏ rì về thiết bị vẫn không hề giảm. Các tin đồn lại bắt nguồn từ mạng xã hội Weibo đi kèm là bằng chứng công ty này đang chuẩn bị quay lại thị trường Trung Quốc.



Một người dùng mạng xã hội Weibo đã chia sẻ một vài bức ảnh được cho là mô hình điện thoại Sharp có viền siêu mỏng. Nhìn gần hơn, mặt trước chủ yếu là màn hình hiển thị, chỉ có 1 không gian nhỏ là camera selfie. Tỷ lệ màn hình có thể cao hơn so với Samsung Galaxy S8 hoặc Mi Mix, có lẽ đây là một bản render được tạo ra từ fan hâm mộ.

Mặt lưng của điện thoại này trang bị cụm camera kép xếp theo chiều dọc, cảm biến vân tay không xuất hiện ở mặt sau điều này đặt lên nghi vấn khả năng chức năng cảm biến vân tay được tích hợp vào màn hình.

Các bạn có cảm nhận gì về bản render này và mong muốn thiết kế trở thành hiện thực?

Share This:

Smart Home

Smart Home. Chuyên cung cấp thiết bị công nghệ nhà thông minh thi công lắp đặt hệ thống thiết bị nhà thông minh ,căn hộ thông minh

Bình luận " Xuất hiện Smartphone Sharp viền siêu mỏng, camera kép, tỷ lệ màn hình lớn hơn Mi Mix và Galaxy S8 "

httzip.ga